วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

แผนงานของ Icocom ในปี 2555

เนื่องจากในปีนี้เป็นปีที่ 5 ของ Icocom  ดังนั้นจึงมีประสบการณ์ที่ผ่านมามากพอควร
แนวทางการดำเนินงานของปีนี้ จึงเป็นการนำประสบกาณ์ที่ผ่านมา มาปรับปรุงให้ดีขึ้น ซึ่งมีแผนงานดังนี้

1.แผนกขายและการตลาด

  •       เน้นการขายเชิงรุกให้มากขึ้น เช่น ออกพบปะลูกค้า , direct sales , โฆษณาตามสื่อวิทยุ
  •       จัดหาโปรแกรมการขายที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ทราบถึงยอดขาย ต้นทุน กำไรขั้นต้น ได้ทันที
  •       ควบคุมสต็อคให้ Update สั่งสินค้าที่เหมาะสมต่อการขาย
  •       เน้นยอดขายVolume ไม่เน้นกำไรต่อหน่วย
  •       หาโปรแกรมออกใบเสร็จรับเงิน , ใบกำกับภาษี , ใบเสนอราคา ให้ดูดี เหมาะสม